Nhiều đường bay nội địa giá vé chỉ 300.000 đồng

  • Cập nhật: Thứ sáu, 7/1/2011 | 7:55:09 AM

Bắt đầu từ 0 giờ 1 phút thứ sáu 7.1 đến 23 giờ 59 phút ngày 9.1.2011, hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific sẽ bán vé máy bay giá rẻ, có giá từ 300.000 đồng/chặng trên nhiều đường bay.

Mức giá từ 300.000 đồng chặng được mở bán trên các đường bay giữa TP.HCM và Đà Nẵng/Huế; giữa Đà Nẵng - Hà Nội.

Trên đường bay giữa TP.HCM - Hà Nội/Vinh/Hải Phòng có giá mở bán từ 600.000 đồng/chặng.

Vé giá rẻ do hệ thống máy tính tự động phân phối tại trang web www.jetstar.com, trên các chuyến bay có ngày khởi hành từ 5.4 - 25.4.2011 và 5.5 - 15.5.2011.

Chương trình áp dụng cho những hành khách đăng ký và thanh toán trực tuyến bằng các loại thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ nội địa đã được chấp nhận thanh toán. Hoặc thanh toán trực tuyến qua dịch vụ eBanking của một số ngân hàng.

Theo tin từ Jetstar, trong giai đoạn cao điểm của Tết Nguyên đán sắp tới, lượng hành khách tăng khoảng 34% so với năm rồi.

Hiện tại, những ngày sát Tết gần như không còn chỗ cho các đường bay trọng điểm: TP.HCM - Hà Nội/Đà Nẵng (trước Tết) và chiều ngược lại (sau Tết).

Hiện chỉ còn một số vé từ trước 20 tháng Chạp, hoặc sau mùng 10 Tết tại các đường bay trọng điểm nói trên.

Năm nay, Jetstar có tổng cộng 7 máy bay để khai thác cho dịp Tết sắp đến.

(Theo TNO)

Các tin khác

Ngày 6/1, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng và cắt băng khánh thành Nhà máy lọc dầu Dung Quất - nhà máy lọc dầu đầu tiên của Việt Nam được xây dựng tại huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi.

Đồng bào vùng cao tích cực đưa các giống lúa mới vào gieo cấy.
(Ảnh: Thanh Miền)

YBĐT - Để đảm bảo sản xuất thị xã Nghĩa Lộ tập trung chỉ đạo các cơ quan chuyên môn như: Phòng Kinh tế, Trung tâm Khuyến nông, Trạm Bảo vệ thực vật, các xã, phường hướng dẫn nông dân thực hiện gieo cấy đúng khung thời vụ.

YBĐT - Năm 2011, thành phố Yên Bái tiếp tục đăng ký triển khai 3 đề tài khoa học. Đây là những đề tài đã được nghiên cứu, ứng dụng vào thực tiễn.

Cục trưởng Cục Quản lý Giá - Bộ Tài chính - Nguyễn Tiến Thỏa khẳng định như vậy trong bối cảnh giá dầu thế giới đang tăng cao, gây sức ép lên giá bán lẻ trong nước.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục